Các mẫu rèm vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu rèm vải được ưa chuộng nhất hiện nay

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Các mẫu rèm cửa sổ phòng khách sẽ tạo nên những điểm nhấn cho phòng khách của bạn thoáng rộng, ấm cúng hơn. Vì vậy mà bạn hạy chọn cho ngôi nhà của mình 1 trong số các mẫu rèm cửa vải đẹp sẽ được Rèm cửa Thanh Bình giới thiệu bên dưới nhé.

 

remcuaphongkhach


Mặc dù chỉ chiếm 1 phần diện tích nhỏ trong căn phòng, nhưng rèm cửa phòng khách lại mang trong mình 1 ý nghĩa vô cùng quan trọng và là 1 trong những yếu tố góp phần tạo nên sự tinh tế, hiện đại cho căn phòng. Chính vì vậy mà sau đây là những mẫu rèm cửa đẹp và sang trọng nhất dành cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua.

 

Tại sao phải phải lựa chọn rèm cửa phòng khách?

 

Phòng khách là 1 nơi để cả gia đình quây quần và đoàn tù với nhau, cùng nhau trò chuyện. Cho nên khi có khách đến thì họ sẽ đánh giá khả năng thẩm mỹ của gia đình bạn dựa vào cách bày trí phòng khách. Những vật dụng nội thất, cách trang trí sẽ làm cho những vị khách khi đặt chân vào sẽ cảm thấy ấn tượng, thích thú hơn hay sẽ có cảm giác buồn cười, đánh giá thấp khả năng thẩm mỹ của bạn.

 

Không quá khó hay quá phức tạp để có thể chọn cho mình 1 bộ rèm che cửa phòng khách ưng ý, và có được sự đánh giá cao về khả năng thẩm mỹ khi trang trí trong không gian căn phòng. Những yếu tố cho dù là nhỏ nhất cũng có thể mang đến sự ấn tượng và sự thích thú hoặc gây những cảm giác khó chịu, buồn cười về sự bất hợp lý. Vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 bộ rèm cửa mới nhất, phù hợp với ngôi nhà của bạn.

 

Các loại rèm đang được ưa chuộng hiện nay?

 

Rèm trơn hiện đại


Các mẫu màn vải trơn luôn là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho căn phòng khách của gia đình, lí do là chúng không bị lỗi thời. Đối với không gian phòng khách, bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong ngành để lựa chọn màu sắc phù hợp.

Tùy theo hướng cửa sổ, bạn nên chọn loại vải chống nắng tuyệt đối với ô cửa ở hướng Tây để đảm bảo căn phòng không quá nóng. Với những căn penhouse sử dụng rèm thông tầng thì chất liệu vải mỏng để ánh sáng lọt vào là lựa chọn phù hợp.

 

rem-vai-tron

 

Dòng vải trơn một màu để may màn cửa cực kì đa dạng, hiện nay tại showroom Rèm cửa Thanh Bình đang trưng bày các mẫu rèm vải trơn mới nhất. Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp để xem và nhận được tư vấn chi tiết.

 

Rèm vải sọc đặc sắc


Cũng là một phân khúc của rèm cửa hiện đại, những bộ rèm với đường sọc caro, sọc chéo, sọc ngang khá mới lạ sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Những đường nét trên vải không quá rườm rà và rối mắt giúp bạn làm mới lại căn phòng khách vốn đã quá quen thuộc.

 

Rèm vải họa tiết hoa lá


Một số gia đình ưa chuộng những mẫu rèm với họa tiết hoa lá cách điệu để làm nổi bật và trang trí cho phòng khách thêm đẹp mắt. Đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi có nhập về khá nhiều mẫu vải từ các nước trên thế giới với hoa văn mềm mại, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Song song với hoa văn thêu thì bạn có thể chọn hoa văn in trên nền vải khá bắt mắt với những gam màu tươi sáng. Bạn có thể phối màu vải với lớp vải chính để tạo hiệu ứng tốt nhất.

 

rem-cua-phong-khach-chung-cu

 

Trên đây là một vài loại rèm cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, về giá cả của rèm cửa đẹp bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từng loại để có thể thoải mái chọn lựa những chiếc rèm theo sở thích và phong cách của mình. Nếu túi tiền của bạn không thoải mái khi phải mua những chiếc rèm cao cấp với giá cả quá cao, thì chúng tôi cũng sẽ dành riêng cho bạn những loại rèm cửa giá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng.

 

Rèm Cửa Thanh Bình luôn luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn để hướng đến sản phẩm rèm hoàn hảo nhất, các sản phẩm được tạo ra bởi chúng tôi đều được giám sát, kiểm tra chi tiết trong từng khâu đến khi lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm. Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn nhanh nhất, phù hợp nhất.

 

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat