Chọn rèm cho mùa thu thanh lịch

Chọn rèm cho mùa thu thanh lịch

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Cái nắng của mùa thu không gay gắt và oi ả như mùa hè nhưng mùa thu lại là mùa khô hanh và se lạnh buổi tối làm ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn cần chú ý đến chất liệu, thiết kế, mẫu mã, họa tiết, màu sắc của rèm cửa để mang lại cho không gian sự tươi mới, nhẹ nhàng mà không ké phần ấm áp nhưng cũng cần cân bằng và phù hợp với thiết kế nội thất không gian căn phòng.

\r\n\r\n

Để giúp các bạn có được những cách chọn rèm cho mùa thu thanh lịch, ngày hôm nay Rèm cửa Thanh Bình xin gửi tới quý khách những giải pháp trang trí ô cửa sổ nhỏ với rèm cửa cho mùa thu lãng mạn nhất

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

\"rem-cuon\"

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Chọn chất liệu rèm

\r\n\r\n

Mùa thu trời không nắng gay gắt như mùa hè cũng không lạnh lẽo như mùa đông nên việc lựa chọn rèm cho mùa thu cũng khá dễ dàng và đa dạng như rèm vải, rèm sáo nhôm, sáo gỗ, rèm cuốn và rèm cầu vồng.

\r\n\r\n

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, loại rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã rất dễ đẹp cho bất kì không gian phòng khách. Ngoài rèm vải ra thì rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó phù hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà. 

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Rèm cửa hoa hồng

\r\n\r\n

Hoa hồng là một loài hoa được coi là biểu tượng của tình yêu. Để tạo cho không gian căn phòng trở nên lãng mạn, thơ mộng, nồng thắm và ấm cúng, các gia chủ có thể lựa chọn những tấm rèm cửa hoa hồng để trang trí cho căn phòng của mình. Những tấm rèm có họa tiết là những bông hoa hồng đẹp điểm xuyết trên nền lá cây xanh sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác như đang đứng trong một vườn hoa màu sắc tự nhiên.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

\"rem-hoa-hong\"

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Rèm vải hiện đại

\r\n\r\n

Một phòng khách với cửa sổ rộng thoáng nên chọn loại rèm đơn giản. Để tăng thêm vẻ hài hòa và hấp dẫn cho phòng khách, bạn nên lựa chọn rèm vải kết hợp giữa hai màu xanh và trắng.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

\"rem-vai-hien-dai\"

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Rèm đơn giản mà tao nhã

\r\n\r\n

Để vẻ đẹp của phòng ăn trở nên tao nhã hơn, bạn nên lựa chọn lắp rèm tới sát trần. Chất liệu sang trọng kết hợp với màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng đơn giản tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian phòng, tạo sự cân bằng cho bức rèm sang trọng giúp không gian dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

\"rem-cua-mot-mau\"

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Nếu còn băn khoan hay phân vân không biết chọn rèm cho mùa thu, hay gọi điện đến Rèm cửa Thanh Bình chúng tôi hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn một cách nhiệt tình và nồng nhiệt nhât. Niềm vui của quý khách luôn là động lực cho chúng tôi phát triển và bước tiếp trên con đường kinh doanh.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

RÈM CỬA THANH BÌNH

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

\r\n\r\n

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

\r\n\r\n

Điện Thoại: 0914 717 368

\r\n\r\n

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

\r\n\r\n

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

\r\n\r\n

Website: www.remcuathanhbinh.com

\r\n
Facebook chat