Nên chọn rèm trơn hay rèm họa tiết cho phòng khách

Nên chọn rèm trơn hay rèm họa tiết cho phòng khách

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Nên lựa chọn và lắp đặt rèm trơn hay rèm họa tiết cho phòng khách là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giải đáp được thắc mắc này cùng tìm hiểu về hai loại rèm dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Rèm trơn

Sự mềm mại, nhẹ nhàng chính là ưu điểm nổi bật nhất, không loại nào có được của rèm vải so với các loại rèm khác. Bởi vậy ngày nay, sự phổ biến của rèm vải chiếm phần lớn hơn cả.

 

rem-cua-mot-mau-1

 

Rèm vải trơn là loại rèm được may từ chất liệu vải mềm, mỏng như vải voan, vải lụa…  Đối với rèm phòng khách ,vải trơn là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự tối giản, không có họa tiết của rèm mang đến cảm giác thanh lịch, nhã nhặn cho căn phòng, tạo ra bầu không khí tươi sáng giữa chủ nhà và những vị khách.

 

Rèm họa tiết

Khi xét về không gian kiến trúc, thông thường những căn nhà có không gian chật, sẽ chật chội và rối mắt khi bạn chọn bộ rèm với họa tiết hoa văn thật lớn và màu sắc sặc sỡ. Điều này sẽ phá hỏng toàn bộ cái gọi là “ thẩm mỹ” của phòng khách và toàn bộ ngồi nhà. Như thế nào là rèm có hoa văn sặc sỡ? Đó chính là những mẫu vải mà trên mình nó có in họa tiết to, nhiều họa tiết chiếm diện tích rất lớn trên bề mặt vải, khi nhìn vào mặt vải sẽ chật kín phần không gian. Và một đặc điểm nữa đó chính là thông thường những loại rèm vải có màu sắc rất sặc sỡ, với tông màu nóng rối mắt.

 

♦ Đối với phòng khách cổ điển

Loại rèm được lựa chọn ở đây chính là rèm Tân cổ điển với những hoa văn, chi tiết kiểu cách, sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên vừa cổ điển, vừa sang trọng, mang hơi hướng Châu Âu thời xưa.

 

rem-cua-phong-khach-co-dien

 

♦ Đối với phòng khách hiện đại:

Bạn có thể sử dụng rèm vải hai lớp hoặc rèm Roman với những họa tiết, hoa văn tối giản để mang đến sự trẻ trung, sống động cho căn phòng, đồng thời cũng không khiến căn phòng trở nên quá nặng nề .

 

rem-vai-hien-da

 

Rèm Cửa Thanh Bình luôn luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn để hướng đến sản phẩm rèm hoàn hảo nhất, các sản phẩm được tạo ra bởi chúng tôi đều được giám sát, kiểm tra chi tiết trong từng khâu đến khi lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm. Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn nhanh nhất, phù hợp nhất.

 

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat