Những loại rèm cửa phù hợp cho căn hộ nhỏ

Những loại rèm cửa phù hợp cho căn hộ nhỏ

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Rèm cửa sổ nhà chung cư tạo một không gian hoàn mỹ, với tính năng che nắng và cản sáng 100%, sản phẩm rèm cuốn này là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

 

Tuy nhiên thật không dễ dàng để có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa  thích hợp nhất bởi không gian cũng có những kiểu thiết kế khác nhau cũng như trên thị trường rèm cửa cũng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt hơn với những căn hộ chung cư việc lựa chọn rèm cửa phù hợp được xem là một vấn đề cần quan tâm.

 

rem-cua-cho-can-ho-chung-cu

 

Thông thường, khi mua chung cư thì đồ nội thất, trang trí trong phòng đã được trang bị sẵn, bố trí rất gọn gàng và khoa học để tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Duy có rèm cửa là bạn có thể tự mua sắm và trang trí. Rèm cửa Thanh Bình xin gợi ý các bạn cách chọn rèm cửa cho căn hộ chung cư đẹp nhất.

 

1. Rèm Vải


Rèm vải là một trong những loại rèm cửa rất được ưa chuộng, chúng được áp dụng nhiều cho các công trình khác nhau, từ nhà ở truyền thống cho đến văn phòng, cửa hàng hay chung cư. Rèm vải rất dễ phối hợp với nội thất bên trong căn hộ và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Rèm vải mang lại sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho căn phòng và tạo nên điểm nhấn cho các căn hộ chung cư.

 

2. Rèm Lá Dọc


Căn hộ chung cư nào sử dụng mặt kính quá nhiều thay cho tường nhà thì rèm lá dọc là một giải pháp tối ưu. Rèm lá dọc với thiết đơn giản và rất dễ sử dụng, có khả năng chống nóng và điều chỉnh ánh sáng rất tốt . Việc vệ sinh rèm lá dọc cũng rất đơn giản và không khó khăn như rèm vải. Bạn muốn làm rèm cửa chung cư thì đầy là bộ rèm bạn có thể lựa chọn.

 

rem-sao-doc

 

 

3. Rèm Sáo Nhôm


Rèm sáo nhôm hiện nay được dùng phổ biến cho các căn hộ chung cư, nhà phố, thâm chí là biệt thự cao cấp. Với đặc tính gọn gàng, dễ vệ sinh, dễ sử dụng cùng với giá thành thấp. Rèm sáo nhôm hiện là cơn sốt trong các ô cửa kinh nhỏ hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu làm rèm cửa chung cư của bạn thì đừng quên nó nhé

 

4. Rèm Cuốn


Rèm cuốn cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư hiện đại. Loại rèm này có khả năng cản sáng tốt, giúp cách nhiệt, cách âm, mang lại sự kín đáo cho căn phòng. Rèm cuốn rất tiện dụng, chỉ cần cầm dây và kéo lên hoặc thả xuống là chúng ta đã có thể đóng/mở một cách nhanh chóng.


Rèm cuốn rất thích hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ, thiết kế theo phong cách hiện đại. Bởi đặc tinh không gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nhưng khả năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối và phù hợp với mọi không gian phòng như phòng khách,phòng ngủ, phòng làm việc,….

 

rem-cuon

 

Trên đây, Rèm cửa Thanh Bình đã nêu ra một số gợi ý cho các bạn về cách chọn rèm cửa cho căn hộ chung cư đơn giản và phù hợp nhất. Tùy vào thiết kế căn hộ của mình mà các bạn lựa chọn rèm cửa phù hợp. Chúc các bạn thành công!

 

Trên đây là một số thiết kế rèm cửa cho căn hộ nhỏ có kiểu dáng đẹp mắt phù hợp lắp đặt cho không gian căn hộ chung cư của bạn, vừa đảm bảo công năng che năng cản gió hoàn hảo, vừa tiết kiệm tối đa về chi phí lắp đặt. Bên cạnh đó, Rèm cửa Thanh Bình còn sở hữu đa dạng thiết kế mành rèm ấn tượng khác với chất lượng sản xuất cam kết chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm những thiết kế rèm ấn tượng khác.

 

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat